กสิกร ระบบล่มทั้งวัน เดือดร้อนทั่วหน้า


เข้าใช้ระบบไม่ได้ทั้งวัน แค่เช้า จนจะหกโมงเย็นยังใช้ไม่ได้ เหตุเกิดช่วงเช้า แต่ออกมาโพสแจ้งในเฟสตอนบ่ายโมง ด้วยเหตุผลคนใช้เยอะ ถามตรงๆ อนาคตให้ใช้ออนไลน์มากขึ้น จะไหวหรอ ย่างน้อยช่วยแจ้งเวลาให้ทราบหน่อย ใช่ให้รอเข้าทุกสิบนาที เรื่องข้ออ้างฟังไม่ขึ้น แค่นี้จะให้ใครไว้ใจเอาเงินไว้กับคุณอีก คิดจะซ่อมนานอะไรแค่ไหน ก็ปล่อยรอไป ไม่มีการออกมาแจ้งอะไรเพิ่มเติม ที่แน่ๆ ถ้าลูกค้าเค้าแห่ไปถอนเงินออกจากธนาคารคุณพร้อมกันบ้าง จะเป็นไง คงเข้าใจนะ ว่าคนที่เอาเงินไปฝากไว้กับคุณ ให้คุณเอาไปหมุนหารายได้ทุกวันนี้ เค้าก็มีสิทธิที่จะตัดสินใจเลือกความไว้วางใจเค้าเองได้ คนเค้าเดือดร้อน คุณแก้ไขยังไง ง้อเค้าจรีง ให้หอบเนเข้าหา ให้แช่ไว้ในบัญชี พอเค้าจะใช้ แล้วไง ต้องยอมกับเหตุการอย่างนี้อีกกี่ครั้ง ที่แน่ๆนะ สำหรับผม กสิกร ก็คือแค่ธนาคาร เมื่อบริการไม่ใช่ ก็แค่ย้ายบัญชี คงไม่ยอมให้คุณมาทำเหมือนว่า ต้องก้มหัวและรับทุกอย่างได้ อย่างที่คุณคิดจะทำเช่นนี้ ถึงจะเป็นองกรณ์การเงินที่ใหญ่โตระดับชาติ แต่อย่าลืมว่า ไงส่วนประกอบหลักของคุณก็คืองานบริการ แล้วสิ่งที่เกิดนี้ มันมีส่วนเกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบน้อยมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่